Trang chủ » Đổi/trả sản phẩm do Tiki giao thiếu/sai sản phẩm

Đổi/trả sản phẩm do Tiki giao thiếu/sai sản phẩm

Đổi trả hoàn tiền do giao thiếu Tiki

Khi nhận được sản phẩm giao sai hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho Tiki trong 7 ngày kể từ lúc đơn hàng giao tới và sản phẩm cần được đảm bảo giữ nguyên chưa qua sử dụng.

Trường hợp, quá hạn đổi trả do lỗi nhà cung cấp hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Tiki sẽ không đồng ý gửi bù/đổi/trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Tiki có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Quá thời gian đổi/ trả sản phẩm nếu chưa nhận được đủ hình ảnh/ clip từ quý khách, Tiki xin phép từ chối hỗ trợ.

Ngay khi nhận được sản phẩm từ đối tác thu hồi, Tiki sẽ phản hồi hướng xử lý trong 3 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7 và chủ nhật).

Quý khách có thể gởi yêu cầu cho Tiki Care tại đây .

Nguồn bài viết: https://hotro.tiki.vn/s/article/lam-cach-nao-de-toi-doi-tra-san-pham-do-tiki-giao-thieu-sai-san-pham

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *