Tiki có hỗ trợ thu hồi sản phẩm không?
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Tiki tại chính sách đổi trả hàng hóa.
Tiki có hỗ trợ thu hồi sản phẩm không? Đọc thêm »
Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Tiki tại chính sách đổi trả hàng hóa.
Tiki có hỗ trợ thu hồi sản phẩm không? Đọc thêm »
Quy trình này có thể cần khoảng 3 ngày làm việc. Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp đổi/ trả sẽ được cập nhật đến quý khách qua email hoặc thông báo trong tài khoản.
Tôi sẽ nhận được tiền hoàn trả Tiki trong bao lâu? Đọc thêm »
Trường hợp, quá hạn đổi trả do lỗi nhà cung cấp hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Tiki sẽ không đồng ý gửi bù/đổi/trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
Đổi/trả sản phẩm do Tiki giao thiếu/sai sản phẩm Đọc thêm »
Sản phẩm mua theo hình thức hàng giao từ nước ngoài không áp dụng chính sách trả hàng khi không còn nhu cầu.
Tôi muốn đổi/ trả/ bảo hành đơn hàng nước ngoài như thế nào? Đọc thêm »
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Tiki trong vòng 7/30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm khi thỏa mãn các điều kiện sau
Tôi có thể trả hàng Tiki do không còn nhu cầu không? Đọc thêm »
Tiki hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng Điện tử, Điện gia dụng, Phụ kiện điện tử, điện lạnh.
Tôi có thể đổi trả sản phẩm do lỗi kỹ thuật? Đọc thêm »
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan quý khách cần phản hồi lại cho Tiki trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao hàng thành công.
Tôi có thể đổi trả sản phẩm do lỗi ngoại quan Tiki không? Đọc thêm »
Chính sách hậu mãi ở Tiki được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
Chính sách đổi trả sản phẩm tại Tiki Đọc thêm »
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Tiki trong vòng 7 hoặc 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm
Tôi có thể trả hàng do không còn nhu cầu không? Đọc thêm »
Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Tiki sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
Tôi có thể đổi trả sản phẩm do lỗi ngoại quan? Đọc thêm »