Tiki hoàn tiền trong bao lâu?
Đối với những đơn hàng trả trước sau khi cập nhật hủy, thời gian hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán
Tiki hoàn tiền trong bao lâu? Đọc thêm »
Đối với những đơn hàng trả trước sau khi cập nhật hủy, thời gian hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán
Tiki hoàn tiền trong bao lâu? Đọc thêm »
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Tiki trong vòng 7/30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm khi thỏa mãn các điều kiện sau
Tôi có thể trả hàng Tiki do không còn nhu cầu không? Đọc thêm »
Tiki hỗ trợ đổi mới sản phẩm hoặc trả – hoàn tiền 100% đối với mặt hàng Điện tử, Điện gia dụng, Phụ kiện điện tử, điện lạnh.
Tôi có thể đổi trả sản phẩm do lỗi kỹ thuật? Đọc thêm »
Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan quý khách cần phản hồi lại cho Tiki trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao hàng thành công.
Tôi có thể đổi trả sản phẩm do lỗi ngoại quan Tiki không? Đọc thêm »
Chính sách hậu mãi ở Tiki được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.
Chính sách đổi trả sản phẩm tại Tiki Đọc thêm »
Đối với những đơn hàng trả trước sau khi cập nhật hủy, thời gian hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán.
Tiki hoàn tiền trong bao lâu? Đọc thêm »
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Tiki trong vòng 7 hoặc 30 ngày kể từ khi nhận hàng với đa số sản phẩm
Tôi có thể trả hàng do không còn nhu cầu không? Đọc thêm »
Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Tiki sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
Tôi có thể đổi trả sản phẩm do lỗi ngoại quan? Đọc thêm »
Quý khách cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Tiki để đảm bảo việc được áp dụng chính sách mới nhất của gói hội viên TikiNOW.
Tính năng tự động gia hạn gói hội viên TikiNOW Đọc thêm »
Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, Tiki sẽ hỗ trợ dựa vào thời gian quý khách phản hồi thông báo lỗi sản phẩm đến Tiki cụ thể như sau:
Tôi có thể đổi trả sản phẩm do lỗi kỹ thuật tại Tiki không? Đọc thêm »