Trang chủ » Dịch vụ TikiPRO – chọn giờ giao & lắp đặt

Dịch vụ TikiPRO – chọn giờ giao & lắp đặt

Dịch vụ Tiki Pro

TikiPRO Là Gì?

TikiPRO là dịch vụ cho phép khách hàng chọn giờ giao hàng theo nhu cầu và lắp đặt ngay khi giao cho những sản phẩm thuộc ngành Điện tử – Điện lạnh như sau:

  1. Chọn giờ giao hàng.
  2. Giao hàng tận nhà, kể cả khách hàng ở chung cư (*).
  3. Mở hộp, đồng kiểm và trả hàng nếu sản phẩm có lỗi ngoại quan.
  4. Lắp đặt ngay khi giao hàng (**).

(*) Tiki giao hàng tận nhà cho khách hàng ngoại trừ một số trường hợp như chung cư/nhà ở tầng 5 trở lên nhưng không có thang máy, các tuyến đường cấm tải….

(**) Dịch vụ lắp đặt áp dụng đối với các sản phẩm cần hỗ trợ lắp đặt và đồng thời khách hàng chọn dịch vụ lắp đặt đi kèm ở bước mua hàng

Những đơn hàng đã chọn được dịch vụ TikiPRO nhưng thuộc các tình huống trên, Tiki xin phép áp dụng chính sách của giao hàng tiêu chuẩn.

Lưu ý: Vui lòng tải/cập nhật phiên bản App Tiki mới nhất để trải nghiệm dịch vụ TikiPRO.

1.png

Dịch vụ TikiPRO được áp dụng cho các sản phẩm nào của Tiki?

Tivi Tủ lạnh Máy lạnh
Máy nước nóng Máy giặt Máy sấy quần áo
Máy rửa chén Quạt hơi nước – phun sương Cây nước nóng lạnh
Máy lọc nước Tủ đông – Tủ mát – Tủ ướp rượu Bếp âm
Lò âm Máy hút khói, khử mùi Quạt trần

Dấu hiệu nhận biết dịch vụ TikiPRO là gì?

  • Logo dịch vụ ở trang tìm kiếm sản phẩm

2.png

  • Logo dịch vụ ở trang sản phẩm

3.png

  • Logo sản phẩm trên App Tiki

4.png

Dịch vụ TikiPRO được áp dụng ở khu vực nào?

Dịch vụ TikiPRO được áp dụng tại một số khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội theo bảng bên dưới:

Thành Phố Quận Khu vực
Hồ Chí Minh Quận 1 Toàn bộ khu vực
Quận 3
Quận 4
Quận 5
Quận 6
Quận 10
Quận 11
Quận Bình Thạnh
Quận Gò Vấp
Quận Tân Bình
Quận Tân Phú
Quận Phú Nhuận
Quận 8
Quận 2 Phường An Khánh, Phường An Phú, Phường Bình An, Phường Bình Khánh, Phường Thảo Điền, Phường Thủ Thiêm, Phường Thạnh Mỹ Lợi
Quận 7 Phường Bình Thuận, Phường Tân Hưng, Phường Tân Kiểng, Phường Tân Phong, Phường Tân Quy, Phường Tân Thuận Tây, Phường Tân Phú, Phường Tân Thuận Đông
Quận Bình Tân Phường Bình Hưng Hòa, Phường Bình Hưng Hoà A, Phường Bình Hưng Hoà B, Phường An Lạc, Phường An Lạc A, Phường Bình Trị Đông, Phường Bình Trị Đông A, Phường Bình Trị Đông B
Quận 9 Phường Phú Hữu, Phường Phước Long A, Phường Phước Long B, Phường Tăng Nhơn Phú A, Phường Tăng Nhơn Phú B, Phường Long Thạnh Mỹ
Quận Thủ Đức Phường Hiệp Bình Chánh, Phường Hiệp Bình Phước, Phường Linh Đông, Phường Trường Thọ
Quận 12 Phường Tân Hưng Thuận, Phường Tân Thới Hiệp, Phường Tân Thới Nhất
Hà Nội Quận Hoàn Kiếm Toàn bộ khu vực
Quận Hoàng Mai
Quận Long Biên
Quận Ba Đình
Quận Tây Hồ
Quận Đống Đa
Quận Hai Bà Trưng
Quận Bắc Từ Liêm
Quận Nam Từ Liêm
Quận Cầu Giấy
Quận Thanh Xuân
Quận Hà Đông
Quận Hoàng Mai

Tôi có được chọn thời gian giao hàng của các sản phẩm có logo TikiPRO không?

Với các sản phẩm có logo TikiPRO, quý khách có thể lựa chọn giao hàng theo các khung giờ sau:

Khu vực Thời gian khách hàng chọn Từ thứ 2 – thứ 7 Chủ nhật
Hồ Chí Minh 9:30 – 13:30 x x
13:30 – 17:30 x x
17:00 – 21:30 x
Hà Nội 9:30 – 13:30 x x
13:30 – 17:30 x x

Lưu ý: Không lắp đặt đối với các sản phẩm máy lạnh (điều hoà), máy nước nóng gián tiếp vào khung giờ 8-10h tối.

Dịch vụ lắp đặt tương ứng với hình thức giao hàng

Dịch vụ lắp đặt Hình thức giao hàng Địa điểm áp dụng Thời gian áp dụng
Lắp đặt 2h sau khi giao 1.png GIAO SIÊU TỐC 2H TP. Hồ Chí Minh Tất cả các ngày
Lắp đặt 48h sau khi giao  1.pngGIAO TRONG NGÀY TP. Hồ Chí Minh Cơ quan: Trừ thứ 7, CN & ngày lễ
Nhà riêng: tất cả các ngày
Lắp đặt ngay khi giao 2.pngCHỌN GIỜ GIAO & LẮP ĐẶT TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội Tất cả các ngày trừ ngày lễ
Lắp đặt 48h sau khi giao GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội Tất cả các ngày trừ CN & ngày lễ

Tôi muốn mua sản phẩm có lắp đặt ngay thì thao tác như thế nào?

6.png

Sau khi chọn mua hàng với dịch vụ TikiPRO, tôi sẽ nhận hàng như thế nào?

7.png

Tiki thu phí dịch vụ TikiPRO như thế nào?

Quý khách sẽ thanh toán phí giao hàng và phí lắp đặt khi sử dụng dịch vụ TikiPRO như sau:

Phí giao hàng được tính theo:

  • Khối lượng và kích thước đóng gói của các sản phẩm trong đơn hàng.
  • Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ nhận hàng và kho của Tiki hoặc kho của nhà cung cấp/nhà bán hàng.

Phí lắp đặt: tùy vào loại sản phẩm, phí này được hiển thị trong trang sản phẩm.

Ngành hàng Lắp Đặt TikiPRO & 48h Lắp Đặt TikiNOW
Máy Giặt 120,000 170,000
Máy Sấy Quần Áo 120,000 170,000
Máy Lạnh 380,000 430,000
Máy Nước Nóng 140,000 190,000
Tivi 120,000 170,000
Máy Rửa Chén 120,000 170,000
Máy lọc nước 200,000 260,000
Bếp âm 110,000 130,000
Lò âm 130,000 130,000
Máy hút khói, khử mùi 150,000 170,000
Quạt trần 110,000 170,000

Lưu ý

  • Về việc lắp đặt các loại bếp: Phí bao gồm dịch vụ lắp đặt, Tiki chưa hỗ trợ cắt đá cho KH.
  • Về việc lắp quạt trần: Tiki chỉ có thể hỗ trợ lắp đặt khi nhà khách hàng đã có sẵn ti treo và nếu độ cao lắp trên 5m thì khách hàng sẽ cần tự thuê giàn giáo. Bên cạnh đó, việc lắp đặt quạt trần còn một số điều kiện như:
  1. Tối thiểu khoảng cách từ cánh quạt xuống đất từ 2,5m trở lên mới đủ an toàn, để đảm bảo nhất là từ 2m8.
  2. Nhà khách cần có móc treo sẵn trên trần.
  3. Để đảm bảo an toàn cho khách, Tiki xin phép không gắn quạt trên trần la phong/ thạch cao.
  4. Chi phí vật tư lắp đặt: sẽ được tính theo tiêu hao thực tế khi lắp đặt sản phẩm. Nhân viên lắp đặt sẽ thông báo về chi phí vật tư cộng thêm trực tiếp dựa trên địa hình, vị trí lắp đặt. Quý khách sẽ thanh toán chi phí này trực tiếp với nhân viên sau khi thỏa thuận.

Tôi có thể thanh toán đơn hàng TikiPRO bằng hình thức nào?

Tiki hỗ trợ mọi hình thức thanh toán với đơn hàng TikiPRO. Riêng hình thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, mỗi khách hàng được chọn tối đa 2 lần/ngày.

Đồng kiểm sản phẩm

Khi đồng kiểm với nhân viên giao hàng, nếu tôi thấy sản phẩm bị lỗi ngoại quan (trầy, xước, …) thì tôi có được trả lại sản phẩm?

Quý khách yêu cầu nhân viên giao hàng đóng gói và nhận lại sản phẩm. Sau đó quý khách liên hệ tổng đài 1900-6035 để được hỗ trợ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền với đơn hàng đã thanh toán trước. Quý khách tham khảo chính sách hoàn tiền của Tiki tại đây

Khi phát hiện sản phẩm hư hỏng trong quá trình lắp đặt thì tôi làm thế nào?

Khi phát hiện sản phẩm hư hỏng trong quá trình lắp đặt, quý khách từ chối nghiệm thu và  liên hệ tổng đài 1900-6035 để được hỗ trợ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền (với những đơn hàng đã thanh toán)

Quý khách tham khảo chính sách hoàn tiền của Tiki tại đây

Trong quá trình sử dụng, tôi phát hiện sản phẩm bị lỗi thì làm thế nào?

Trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng thành công, quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900-6035 để thông báo sản phẩm lỗi. Tiki sẽ liên hệ và đổi trả nếu sản phẩm lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Nếu sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành của hãng.

Kể từ ngày thứ 8 sau khi giao hàng thành công: quý khách vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành của hãng hoặc tổng đài 1900-6035 để được hướng dẫn chi tiết.

Ngày hiệu lực chính sách 20/8/2020.

Nguồn bài viết: https://hotro.tiki.vn/s/article/dich-vu-tikipro-chon-gio-giao-va-lap-dat

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *