TikiPRO Là Gì?
TikiPRO là dịch vụ cho phép khách hàng chọn giờ giao hàng theo nhu cầu và lắp đặt ngay khi giao cho những sản phẩm thuộc ngành Điện tử – Điện lạnh như sau:
- Chọn giờ giao hàng.
- Giao hàng tận nhà, kể cả khách hàng ở chung cư (*).
- Mở hộp, đồng kiểm và trả hàng nếu sản phẩm có lỗi ngoại quan.
- Lắp đặt ngay khi giao hàng (**).
(*) Tiki giao hàng tận nhà cho khách hàng ngoại trừ một số trường hợp như chung cư/nhà ở tầng 5 trở lên nhưng không có thang máy, các tuyến đường cấm tải….
(**) Dịch vụ lắp đặt áp dụng đối với các sản phẩm cần hỗ trợ lắp đặt và đồng thời khách hàng chọn dịch vụ lắp đặt đi kèm ở bước mua hàng
Những đơn hàng đã chọn được dịch vụ TikiPRO nhưng thuộc các tình huống trên, Tiki xin phép áp dụng chính sách của giao hàng tiêu chuẩn.
Lưu ý: Vui lòng tải/cập nhật phiên bản App Tiki mới nhất để trải nghiệm dịch vụ TikiPRO.
Dịch vụ TikiPRO được áp dụng cho các sản phẩm nào của Tiki?
Tivi | Tủ lạnh | Máy lạnh |
Máy nước nóng | Máy giặt | Máy sấy quần áo |
Máy rửa chén | Quạt hơi nước – phun sương | Cây nước nóng lạnh |
Máy lọc nước | Tủ đông – Tủ mát – Tủ ướp rượu | Bếp âm |
Lò âm | Máy hút khói, khử mùi | Quạt trần |
Dấu hiệu nhận biết dịch vụ TikiPRO là gì?
- Logo dịch vụ ở trang tìm kiếm sản phẩm
- Logo dịch vụ ở trang sản phẩm
- Logo sản phẩm trên App Tiki
Dịch vụ TikiPRO được áp dụng ở khu vực nào?
Dịch vụ TikiPRO được áp dụng tại một số khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội theo bảng bên dưới:
Thành Phố | Quận | Khu vực |
Hồ Chí Minh | Quận 1 | Toàn bộ khu vực |
Quận 3 | ||
Quận 4 | ||
Quận 5 | ||
Quận 6 | ||
Quận 10 | ||
Quận 11 | ||
Quận Bình Thạnh | ||
Quận Gò Vấp | ||
Quận Tân Bình | ||
Quận Tân Phú | ||
Quận Phú Nhuận | ||
Quận 8 | ||
Quận 2 | Phường An Khánh, Phường An Phú, Phường Bình An, Phường Bình Khánh, Phường Thảo Điền, Phường Thủ Thiêm, Phường Thạnh Mỹ Lợi | |
Quận 7 | Phường Bình Thuận, Phường Tân Hưng, Phường Tân Kiểng, Phường Tân Phong, Phường Tân Quy, Phường Tân Thuận Tây, Phường Tân Phú, Phường Tân Thuận Đông | |
Quận Bình Tân | Phường Bình Hưng Hòa, Phường Bình Hưng Hoà A, Phường Bình Hưng Hoà B, Phường An Lạc, Phường An Lạc A, Phường Bình Trị Đông, Phường Bình Trị Đông A, Phường Bình Trị Đông B | |
Quận 9 | Phường Phú Hữu, Phường Phước Long A, Phường Phước Long B, Phường Tăng Nhơn Phú A, Phường Tăng Nhơn Phú B, Phường Long Thạnh Mỹ | |
Quận Thủ Đức | Phường Hiệp Bình Chánh, Phường Hiệp Bình Phước, Phường Linh Đông, Phường Trường Thọ | |
Quận 12 | Phường Tân Hưng Thuận, Phường Tân Thới Hiệp, Phường Tân Thới Nhất | |
Hà Nội | Quận Hoàn Kiếm | Toàn bộ khu vực |
Quận Hoàng Mai | ||
Quận Long Biên | ||
Quận Ba Đình | ||
Quận Tây Hồ | ||
Quận Đống Đa | ||
Quận Hai Bà Trưng | ||
Quận Bắc Từ Liêm | ||
Quận Nam Từ Liêm | ||
Quận Cầu Giấy | ||
Quận Thanh Xuân | ||
Quận Hà Đông | ||
Quận Hoàng Mai |
Tôi có được chọn thời gian giao hàng của các sản phẩm có logo TikiPRO không?
Với các sản phẩm có logo TikiPRO, quý khách có thể lựa chọn giao hàng theo các khung giờ sau:
Khu vực | Thời gian khách hàng chọn | Từ thứ 2 – thứ 7 | Chủ nhật |
Hồ Chí Minh | 9:30 – 13:30 | x | x |
13:30 – 17:30 | x | x | |
17:00 – 21:30 | x | ||
Hà Nội | 9:30 – 13:30 | x | x |
13:30 – 17:30 | x | x |
Lưu ý: Không lắp đặt đối với các sản phẩm máy lạnh (điều hoà), máy nước nóng gián tiếp vào khung giờ 8-10h tối.
Dịch vụ lắp đặt tương ứng với hình thức giao hàng
Dịch vụ lắp đặt | Hình thức giao hàng | Địa điểm áp dụng | Thời gian áp dụng |
Lắp đặt 2h sau khi giao | GIAO SIÊU TỐC 2H | TP. Hồ Chí Minh | Tất cả các ngày |
Lắp đặt 48h sau khi giao | GIAO TRONG NGÀY | TP. Hồ Chí Minh | Cơ quan: Trừ thứ 7, CN & ngày lễ Nhà riêng: tất cả các ngày |
Lắp đặt ngay khi giao | CHỌN GIỜ GIAO & LẮP ĐẶT | TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội | Tất cả các ngày trừ ngày lễ |
Lắp đặt 48h sau khi giao | GIAO HÀNG TIÊU CHUẨN | TP. Hồ Chí Minh & Hà Nội | Tất cả các ngày trừ CN & ngày lễ |
Tôi muốn mua sản phẩm có lắp đặt ngay thì thao tác như thế nào?
Sau khi chọn mua hàng với dịch vụ TikiPRO, tôi sẽ nhận hàng như thế nào?
Tiki thu phí dịch vụ TikiPRO như thế nào?
Quý khách sẽ thanh toán phí giao hàng và phí lắp đặt khi sử dụng dịch vụ TikiPRO như sau:
Phí giao hàng được tính theo:
- Khối lượng và kích thước đóng gói của các sản phẩm trong đơn hàng.
- Khoảng cách địa lý giữa địa chỉ nhận hàng và kho của Tiki hoặc kho của nhà cung cấp/nhà bán hàng.
Phí lắp đặt: tùy vào loại sản phẩm, phí này được hiển thị trong trang sản phẩm.
Ngành hàng | Lắp Đặt TikiPRO & 48h | Lắp Đặt TikiNOW |
Máy Giặt | 120,000 | 170,000 |
Máy Sấy Quần Áo | 120,000 | 170,000 |
Máy Lạnh | 380,000 | 430,000 |
Máy Nước Nóng | 140,000 | 190,000 |
Tivi | 120,000 | 170,000 |
Máy Rửa Chén | 120,000 | 170,000 |
Máy lọc nước | 200,000 | 260,000 |
Bếp âm | 110,000 | 130,000 |
Lò âm | 130,000 | 130,000 |
Máy hút khói, khử mùi | 150,000 | 170,000 |
Quạt trần | 110,000 | 170,000 |
Lưu ý
- Về việc lắp đặt các loại bếp: Phí bao gồm dịch vụ lắp đặt, Tiki chưa hỗ trợ cắt đá cho KH.
- Về việc lắp quạt trần: Tiki chỉ có thể hỗ trợ lắp đặt khi nhà khách hàng đã có sẵn ti treo và nếu độ cao lắp trên 5m thì khách hàng sẽ cần tự thuê giàn giáo. Bên cạnh đó, việc lắp đặt quạt trần còn một số điều kiện như:
- Tối thiểu khoảng cách từ cánh quạt xuống đất từ 2,5m trở lên mới đủ an toàn, để đảm bảo nhất là từ 2m8.
- Nhà khách cần có móc treo sẵn trên trần.
- Để đảm bảo an toàn cho khách, Tiki xin phép không gắn quạt trên trần la phong/ thạch cao.
- Chi phí vật tư lắp đặt: sẽ được tính theo tiêu hao thực tế khi lắp đặt sản phẩm. Nhân viên lắp đặt sẽ thông báo về chi phí vật tư cộng thêm trực tiếp dựa trên địa hình, vị trí lắp đặt. Quý khách sẽ thanh toán chi phí này trực tiếp với nhân viên sau khi thỏa thuận.
Tôi có thể thanh toán đơn hàng TikiPRO bằng hình thức nào?
Tiki hỗ trợ mọi hình thức thanh toán với đơn hàng TikiPRO. Riêng hình thức thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, mỗi khách hàng được chọn tối đa 2 lần/ngày.
Đồng kiểm sản phẩm
Khi đồng kiểm với nhân viên giao hàng, nếu tôi thấy sản phẩm bị lỗi ngoại quan (trầy, xước, …) thì tôi có được trả lại sản phẩm?
Quý khách yêu cầu nhân viên giao hàng đóng gói và nhận lại sản phẩm. Sau đó quý khách liên hệ tổng đài 1900-6035 để được hỗ trợ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền với đơn hàng đã thanh toán trước. Quý khách tham khảo chính sách hoàn tiền của Tiki tại đây
Khi phát hiện sản phẩm hư hỏng trong quá trình lắp đặt thì tôi làm thế nào?
Khi phát hiện sản phẩm hư hỏng trong quá trình lắp đặt, quý khách từ chối nghiệm thu và liên hệ tổng đài 1900-6035 để được hỗ trợ đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền (với những đơn hàng đã thanh toán)
Quý khách tham khảo chính sách hoàn tiền của Tiki tại đây
Trong quá trình sử dụng, tôi phát hiện sản phẩm bị lỗi thì làm thế nào?
Trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng thành công, quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900-6035 để thông báo sản phẩm lỗi. Tiki sẽ liên hệ và đổi trả nếu sản phẩm lỗi phần cứng do nhà sản xuất. Nếu sản phẩm bị lỗi do quá trình sử dụng, quý khách vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành của hãng.
Kể từ ngày thứ 8 sau khi giao hàng thành công: quý khách vui lòng liên hệ trung tâm bảo hành của hãng hoặc tổng đài 1900-6035 để được hướng dẫn chi tiết.
Ngày hiệu lực chính sách 20/8/2020.
Nguồn bài viết: https://hotro.tiki.vn/s/article/dich-vu-tikipro-chon-gio-giao-va-lap-dat