Trang chủ » Hướng dẫn Tiki kích hoạt bảo hành sản phẩm

Hướng dẫn Tiki kích hoạt bảo hành sản phẩm

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành sản phẩm Tiki

Kích hoạt bảo hành là gì

  • Việc kích hoạt bảo hành sản phẩm giúp cho nhà sản xuất tính được thời điểm khách hàng sử dụng để tính thời gian bảo hành.
  • Đối với khách hàng, kích hoạt bảo hành là quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm. Khách hàng cần kích hoạt để được bảo hành sản phẩm.
  • Qua việc kích hoạt bảo hành, khách hàng cũng xác nhận được sản phẩm là hàng chính hãng.

Tiki hỗ trợ kích hoạt bảo hành

Sau khi quý khách nhận sản phẩm thành công, trong vòng 7-10 ngày tiếp theo Tiki sẽ hỗ trợ kích hoạt bảo hành với các hãng sau:

  •  Samsung: điện thoại, máy tính bảng, sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt…
  •  Daikin: máy lạnh
  •  LG: sản phẩm tivi, máy lạnh, máy giặt…
  • Sony: tivi3. Quý khách có thể kích hoạt bảo hành bằng các cách sau:
  • Khởi động sản phẩm, kết nối 3G: sản phẩm điện thoại.
  • Bảo hành bằng hóa đơn mua hàng: nhà sản xuất sẽ tính thời gian bảo hành dựa vào ngày khách hàng mua hàng trên hóa đơn.
  • Gửi tin nhắn hoặc đăng ký tại website nhà sản xuất: sản phẩm điện thoại, điện gia dụng …
    * TOSHIBA: https://toshiba18001529.com.vn/
    * Sunhouse: https://sunhouse.com.vn/bao-hanh/chinh-sach-bao-hanh-cua-sunhouse
    * Electrolux: https://www.electrolux.vn/ho-tro/dang-ky-bao-hanh-truc-tuyen/ hoặc hotline: 1800 588 899.
    * Aqua: https://ew.aquavietnam.com.vn/bao-hanh-san-pham
    * Panasonic: Gửi tin nhắn đến 8050 cú pháp: Pana BH [Kiểu máy] [Số máy]
    * Reetech:http://reetech.com.vn/vi/bao-hanh-dien-tu
  • Liên hệ với Tiki Care để được hỗ trợ.

Nguồn bài viết: https://hotro.tiki.vn/s/article/lam-cach-nao-toi-co-the-kich-hoat-bao-hanh-san-pham

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *