Trang chủ » Các câu hỏi thường gặp về Thẻ TikiCARD

Các câu hỏi thường gặp về Thẻ TikiCARD

Những câu hỏi thường gặp về TikiCARD

Thẻ phụ TikiCARD

Hỏi: Thẻ tín dụng TikiCARD được phát hành bao nhiêu thẻ phụ? Giao dịch thẻ phụ đủ điều kiện hoàn tiền sẽ được hoàn như thế nào?

Tiki chỉ phát hành thẻ chính, trường hợp triển khai thẻ phụ sẽ được thông báo sau.

Biểu phí và lãi Thẻ tín dụng TikiCARD

Hỏi: Biểu phí và lãi suất TikiCARD như thế nào?

Lãi suất: 31.2%/năm, các phí còn lại thu theo biểu phí thẻ tín dụng Platinum, chi tiết tham khảo website Sacombank – Tại đây

Thông báo hoàn tiền TikiCARD

Hỏi: Chủ thẻ biết được hoàn tiền qua hình thức nào

Các hình thức thông báo cho chủ thẻ:

  • Thông báo giao dịch gửi cho KH hàng tháng (kỳ sao kê hàng tháng).
  • Tin nhắn SMS.

Giao dịch DCC

Hỏi: Giao dịch DCC là gì?

Giao dịch DCC (Dynamic Conversion Currency) là các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ online, qua POS hay rút tiền mặt tại các điểm giao dịch ở nước ngoài nhưng đồng tiền thanh toán là VNĐ và ngược lại.

Điều kiện hoàn tiền TikiCARD

Hỏi: Xem điều kiện hoàn tiền TikiCARD ở đâu?

Khách hàng có thể tham khảo điều kiện hoàn tiền chi tiết và đầy đủ qua email sau khi thẻ được kích hoạt. Điều kiện hoàn tiền cơ bản sẽ được Sacombank đăng tải trên website Sacombank.

Thời gian kích hoạt gói TikiNOW

Hỏi: Thời gian kích hoạt gói TikiNOW Cao Cấp là khi nào?

  • Dành cho khách hàng chưa có gói TikiNOW:
    • Tài khoản TikiNOW sẽ được tự động kích hoạt (miễn phí) trong vòng 24h kể từ khi thẻ được kích hoạt online trên Tiki theo tài khoản đặt hàng hoặc từ khi khách hàng có phát sinh giao dịch đầu tiên tại Tiki (nếu khách hàng kích hoạt thẻ tại kênh Sacombank).
  • Dành cho khách hàng đã có gói TikiNOW:
    • Nếu khách hàng là hội viên TikiNOW hiện hữu trước khi kích hoạt thẻ, tài khoản TikiNOW của quý khách sẽ tự động được nâng cấp thành gói tài trợ 01 năm. Giá trị thực trả còn lại của (các) gói TikiNOW đã thanh toán trước đó (tính theo tháng) sẽ được quy đổi thành Tiki Xu và được gửi vào tài khoản Tiki của quý khách trong vòng 24 – 48 giờ.

Lưu ý: Tiki không hoàn phần giá trị của (các) gói đã mua bằng coupon hoặc các gói được đối tác tài trợ của khách hàng.

Nguồn bài viết: https://hotro.tiki.vn/s/article/cac-cau-hoi-thuong-gap-ve-the-tikicard

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *